ประวัติของ อบต. ข้อมูลทั่วไป
นโยบายนายก
โครงสร้าง อบต.
วิสัยทัศน์ และอำนาจหน้าที่
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา อบต.
อัตรากำลังของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา, ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
สถิติรายได้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
วัด
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
ข้อบัญญัติ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
งานภาษี
ข้อมูลสนามกีฬาในตำบลดอยหล่อ
ข้อมูลศาสนา วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
นายก อบต. คุยกับประชาชน
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ดอยหล่อ
 
 

 

   
 

 กิจกรรมศูนย์ฟื้นฟูผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงตำบลดอยหล่อ <02/03/64>

วันที่ 2 มีนาคม 256๔ เวลา 9.00 น. ศูนย์ฟื้นฟูผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงองค์การบริหาร ส่วนตำบลดอยหล่อ ได้เปิดให้บริการ ร่วมกับ อาสาสมัครบริบาลท้องถิ่นประจำศูนย์ฯ ซึ่งในวันนี้ มีผู้มารับบริการบำบัดฟื้นฟูร่างกาย จำนวน 7 ราย โดยทางว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ได้มาเยี่ยมติดตามและให้กำลังใจผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงทุกราย ผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงสามารถมารับบริการบำบัดฟื้นฟูร่างกาย ได้ทุกวันอังคาร และวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 16.30 น. ณ ศูนย์ฟื้นฟูผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ







 


 ประกาศ กำหนดวัน เวลา สถานที่ดำเนินการเลือกสรร และรายชื่อผ้สมัครสอบ <01/03/64>

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่ดำเนินการเลือกสรร และรายชื่อผู้สมัครเลือกสรรบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ตำแหน่ง คนงานทั่วไป รายละเอียดตามเอกสารแนบ


ดาวน์โหลดเอกสาร
กำหนดวัน เวลา สถานที่ดำเนินการเลือกสรร รายชื่อผู้สมัคร ตำแหน่ง คนงานทั่วไป : 3444_2280_pagad10.doc (204 KB.)



 


 การประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.2564 <25/02/64>

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 นายวิชัย ญาติวงค์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ เปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.2564 โดยมีคณะผู้บริหาร, นายประเสริฐ ทรงคำ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่, สมาชิกสภาองค์องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมผาช่อ 1 เพื่อหารือความคืบหน้าการถ่ายโอนโรงเรียนบ้านดอยหล่อมาอยู่ในสังกัดกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, การขอรับงบประมาณสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่, สถานการณ์โควิด-19, สถานการณ์การเมือง และประชุมเพื่อพิจารณาแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2564-2564) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง แก้ไข ครั้งที่ 3 พ.ศ.2564



 


 เปิดป้ายโครงการธนาคารสินค้าเกษตรฯ <25/02/64>

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09.30 น. สำนักงานประมงจังหวัดเชียงใหม่, ศูนย์วิจัยและการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจืดเชียงใหม่ ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ร่วมพิธีเปิดป้ายโครงการธนาคารสินค้าเกษตร (กิจกรรมสนับสนุนธนาคารผลผลิตสัตว์น้ำแบบมีส่วนร่วม) ณ อ่างเก็บน้ำห้วยโจ้ (ดอยเงิน) โดยมีการปล่อยพันธุ์ปลาตะเพียนขาว จำนวน 40,000 ตัว และมอบหนังสือสำคัญแสดงการขึ้นทะเบียนชุมชนประมงท้องถิ่นแก่ตัวแทนของหมู่บ้าน นำโดย นายจรูญ อินใจคำ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 บ้านห้วยโจ้ ในการนี้ท่านอดีต ส.ส.สุรพล เกียรติไชยากร ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการธนาคารสินค้าเกษตร ร่วมด้วย นางอุษณีย์ เอกปณิธานพงค์ ประมงจังหวัดเชียงใหม่, นายสุทธิชัย ตรีศิลป์สัตย์ ปลัดอาวุโสอำเภอดอยหล่อ, ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และพี่น้องประชาชน หมู่ที่ 5 บ้านห้วยโจ้ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่



 


 ประชุมคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมตำบลดอยหล่อ <25/02/64>

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, คณะผู้บริหาร, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ร่วมประชุมปรึกษาหารือเพื่อให้ได้มาซึ่งคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมตำบลดอยหล่อ (ชุดใหม่) เนื่องจากคณะกรรมการชุดเดิมได้หมดวาระ โดยให้สมาชิกสภาวัฒนธรรมและผู้แทนองค์กรเครือข่ายวัฒนธรรม ที่ได้ยื่นจดแจ้งเป็นเครือข่ายวัฒนธรรมได้เข้าร่วมประชุมปรึกษาหารือและคัดเลือกกันเอง ให้ได้จำนวนและสัดส่วนกรรมการตามที่ได้มีมติร่วมกัน เพื่อให้การดำเนินงานส่งเสริมประเพณี วัฒนธรรม ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาในตำบลดอยหล่อดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย มีกิจกรรมเป็นที่ประจักษ์และสืบทอดประเพณีวัฒนธรรมไปสู่บุตรหลานในชุมชน จัดขึ้น ณ ห้องประชุมผาช่อ 1 องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ



 


 โครงการฝึกอบรมการดูแลตนเองและตรวจคัดกรองภาวะสุขภาพประชาขนตำบลดอยหล่อ <22/02/64>

วันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ร่วมกับ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการอบรมการดูแลตนเองและตรวจคัดกรองภาวะสุขภาพประชาชนตำบลดอยหล่อ ครั้งที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2564 โดยมีว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ กล่าวเปิดโครงการฯ ณ โรงเรียนสองแคววิทยาคม อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ สืบเนื่องและพัฒนาต่อยอดมาจากการจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ กับ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำโดย ศาตราจารย์ ดร.สาคร พรประเสริฐ คณบดีคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการที่จะประสานความร่วมมือทางวิชาการและการบริการสุขภาพ ให้เกิดการส่งเสริมและพัฒนาระบบบริการสุขภาพ ในการป้องกันโรค ส่งเสริมสุขภาพ การฟื้นฟูและการรักษาพยาบาล ให้กับประชาชนในท้องถิ่น โดยตลอดระยะเวลา 3 ปี มีประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการได้ฝึกอบรมและตรวจ คัดกรองภาวะสุขภาพ มากกว่า 750 คน ซึ่งพบว่า ประชาชนที่ได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพตนเอง เมื่อได้รับทราบผลการตรวจแล้ว สามารถนำผลการตรวจที่ได้ไปปรึกษาแพทย์และได้รับคำแนะนำการรักษาที่ถูกต้อง รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ระยะแรกของการเจ็บป่วย และทำให้ประชาชนเกิดความตระหนักในการดูแลใส่ใจสุขภาพหรือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพของตัวเอง และคนในครอบครัวมากยิ่งขึ้น







 


 ตรวจสอบพื้นที่สถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าเพื่อขอโครงการก่อสร้างแพสูบน้ำ <19/02/64>

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13.30 น. ว่าที่ร้อยตรีสุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, คณะผู้บริหาร, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหาร ส่วนตำบลดอยหล่อ ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากโครงการชลประทานเชียงใหม่ ออกตรวจสอบพื้นที่สถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าในเขตตำบลดอยหล่อ เพื่อขอโครงการก่อสร้างแพสูบน้ำ พร้อมติดตั้งเครื่องสูบน้ำ(เสริม) เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรในการแก้ไขปัญหาภัยแล้ง โดยงานส่งเสริมการเกษตร ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ พนักงานสูบน้ำ และคณะกรรมการกลุ่ม ผู้ใช้น้ำแต่ละสถานีร่วมให้ข้อมูล



 


 ตรวสอบสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าห้วยโจ้-หนองผำ2 <18/02/64>

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 งานส่งเสริมการเกษตร ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ได้รับมอบหมายจากว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอหล่อ ลงพื้นที่ร่วมกับนายศฤงคาร อุปนันต์ หัวหน้าสำนักปลัด, นายณัฐวุฒิ บุตรต๊ะ หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป และนายภาณุพงศ์ มะณีทอง นายช่างโยธาชำนาญงาน เพื่อตรวจสอบอุปกรณ์เครื่องสูบน้ำของสถานีสูบน้ำห้วยโจ้-หนองผำ 2 เนื่องจากได้รับแจ้งจากพนักงานสูบน้ำประจำสถานีฯ ว่าเกิดเหตุขัดข้อง เบื้องต้นตรวจสอบ พบว่า น้ำเลี้ยงซีลเชือกทำงานไม่ปกติ ส่งผลให้ลูกปืนปั๊มหน้าแตก และเพลาสึกหรอ การตรวจสอบโดยละเอียดต้องทำการเปิดฝาปั๊มน้ำ และทำการส่งซ่อม แก้ไข โดยช่างผู้ชำนาญการ ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ จะเร่งดำเนินการเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรโดยเร่งด่วนต่อไป



 


 มอบแพมเพิส หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ ให้กับผู้ป่วยติดบ้านติดเตียง <17/02/64>

วันที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๖๔ ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น มอบแพมเพิส, หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ ให้กับผู้ป่วยติดบ้านติดเตียงในพื้นที่ตำบลดอยหล่อ โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้อแพมเพิสจาก "กองทุนบุญ" เพื่อช่วยเหลือผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงตำบลดอยหล่อ ที่รับบริจาคขยะรีไซเคิล, ขวดน้ำ, ขวดแก้วต่าง ๆ นำมาขายเพื่อซื้อแพมเพิส หรือของจำเป็นสำหรับผู้มีภาวะพึ่งพิง ส่วนเจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยได้รับการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ ท่านใดอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “กองทุนบุญ” สามารถบริจาคของเหลือใช้ ขวดน้ำต่าง ๆ ขวดแก้ว หรือสิ่งของที่ขายได้ เพื่อนำไปขายแล้วนำเงินมาซื้อของเยี่ยมผู้ป่วย โดยติดต่อได้ที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ



 


 โครงการฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้าแบบป้องกันล่วงหน้าและการประเมินภูมิคุ้มกันต่อวัคซีนในอาสาสมัครหมู่บ้าน <15/02/64>

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ เป็นประธานเปิดโครงการฉีดวัคซีนโรคพิษสุนัขบ้าแบบป้องกันล่วงหน้าและการประเมินภูมิคุ้มกันต่อวัคซีนในอาสาสมัครหมู่บ้านในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ โดยเป็นความร่วมมือระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และองค์กรล้านนาด็อกเวลแฟร์ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และเก็บตัวอย่างเพื่อประเมินระดับภูมิคุ้มกันต่อพิษสุนัขบ้า และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่ อสม. หรืออาสาสมัครปศุสัตว์ จะลงพื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีนสุนัขและแมวได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม 2564 ณ ห้องประชุมผาช่อ 1 องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ




 
     
หน้า:   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   | 95 |   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   

 

 

 
 
 Copy Right 2006-2024 โดย องค์การบริหารส่วนตําบล ดอยหล่อ - http://www.doilor.org
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
เว็บไซต์ ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com