ประวัติของ อบต. ข้อมูลทั่วไป
นโยบายนายก
โครงสร้าง อบต.
วิสัยทัศน์ และอำนาจหน้าที่
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา อบต.
อัตรากำลังของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา, ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
สถิติรายได้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
วัด
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
ข้อบัญญัติ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
งานภาษี
ข้อมูลสนามกีฬาในตำบลดอยหล่อ
ข้อมูลศาสนา วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
นายก อบต. คุยกับประชาชน
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ดอยหล่อ
 
 

 

   
 

 มอบเก้าอี้ให้แก่หมู่ที่ 7 และหมู่ที่ 15 <26/08/64>

วันที่ 26 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และงานบริหารทั่วไป ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ร่วมมอบเก้าอี้พลาสติก เกรดเอ ชนิดมีพนักพิง ไม่มีที่ท้าวแขน ให้แก่หมู่บ้านวังขามป้อม หมู่ที่ 7 จำนวน 133 ตัว (สีแดง) และหมู่บ้านห้วยเปายง หมู่ที่ 15 จำนวน 413 ตัว (สีน้ำเงิน) รวมทั้งหมดจำนวน 516 ตัว งบประมาณจากข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ พ.ศ.2564 เพื่อใช้สำหรับการจัดกิจกรรมโครงการหรืองานต่าง ๆ เช่น การประชุมประชาคมหมู่บ้าน เพื่อจัดทำแผนพัฒนา, การมอบเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและคนพิการ, การให้บริการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมจัดเก็บขยะ



 


 มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้ผู้ถูกกักตัว ณ. สถานที่กักกันโรคระดับท้องที่ (Local Quarantine : LQ) ตำบลดอยหล่อ <26/08/64>

วันที่ 26 สิงหาคม 2564 เวลา 09.30 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานส่วนตำบล ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ พร้อมทั้งให้แนะนำในการปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 และมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ที่กักตัว ณ สถานที่กักกันโรคระดับท้องที่ (Local Quarantine : LQ) ตำบลดอยหล่อ (สนามกีฬากลางอำเภอดอยหล่อ) ตามโครงการ “กลับบ้านปลอดภัย ใส่ใจชุมชน” เพื่อรองรับพี่น้องชาวตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 29 จังหวัด และจังหวัดอื่น ๆ (ผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ที่มีการระบาดของโรคโควิด-19, ผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดโรค) ที่ไม่มีสถานที่กักตัว หรือไม่สามารถกักตัวที่บ้านได้ โดยให้กักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อเฝ้าระวัง ป้องกัน ควบคุมโรค และสังเกตอาการ ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ อย่างเคร่งครัด ซึ่งมีขณะนี้มีผู้กักตัว จำนวน 2 ราย เดินทางมาจากจังหวัดนนทบุรี และจังหวัดสระบุรี
ในการนี้ ขอเชิญทุกท่านร่วมบริจาคของอุปโภคบริโภค สิ่งของที่มีความจำเป็นสำหรับผู้ที่ถูกกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน ได้ที่สถานที่กักกันโรคระดับท้องที่ (Local Quarantine : LQ) ตำบลดอยหล่อ ณ สนามกีฬากลางอำเภอดอยหล่อ ได้ทุกวัน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป



 


 การตรวจเยี่ยมศูนย์อัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ <25/08/64>

วันที่ 25 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายจรูญ คำวงศ์ศา รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศฤงคาร อุปนันต์ หัวหน้าสำนักปลัด, นายณัฐวุฒิ บุตรต๊ะ หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป, นายภูวนาถ สันตา นิติกรปฏิบัติการ ให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่จากสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดเชียงใหม่ ในการตรวจเยี่ยมศูนย์อัยการคุ้มครองสิทธิฯ ประจำไตรมาสที่ 4 เพื่อให้คำปรึกษาแก่ประชาชนในตำบลดอยหล่อ ที่ประสบปัญหา และต้องการความช่วยเหลือทางกฎหมาย เช่น สัญญา พินัยกรรม มรดก ที่ดิน สิทธิของประชาชน ประนอม และระงับข้อพิพาท รวมถึงการคุ้มครองผู้บริโภค กรณีความรุนแรงต่อเด็กและสตรี หรือกรณีได้รับความเดือดร้อน ไม่ได้รับความเป็นธรรมทางกฎหมาย โดยในครั้งนี้มีประชาชนเข้ารับคำปรึกษา จำนวน 3 ราย ณ ห้องประชุมผาช่อ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ



 


 จังหวัดเชียงใหม่จัดแคมเปญพิเศษ “ดูแลคนอ้วน” <25/08/64>

วันที่ 25 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์เชิญชวนคนอ้วน เข้ารับการฉีดวัคซีน COVID-19 โดยทางจังหวัดเชียงใหม่จัดแคมเปญพิเศษ “คนอ้วน” สามารถ Walk in ได้ คือ ผู้ชายที่มีน้ำหนักมากกว่า 90 กิโลกรัม และผู้หญิงที่มีน้ำหนักมากกว่า 70 กิโลกรัม หรือผู้ที่มีดัชนีมวลกาย (BMI) มากกว่า 30 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเสี่ยงที่มีโอกาสป่วยรุนแรงหากติดเชื้อโควิด-19 โดยสามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้ที่หน่วยฉีดทุกแห่ง ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2564 จนถึงวันที่ 24 กันยายน 2564 ระหว่างเวลา 08.00-15.00 น.



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 125/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <24/08/64>

วันที่ 24 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งที่ 125/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว ตามที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่รายงานว่า พบผู้ติดเชื้อโรคโควิด-19 จำนวนหลายราย ในโรงแรม ดี ฮัท รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 75 หมู่ที่ 5 ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ดังนั้นเพื่อให้การควบคุมและป้องกันโรคในพื้นที่อำเภอสันทราย เป็นไปด้วยความรวดเร็วและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงมีมติออกคำสั่งที่ 125/2564 ดังนี้
ปิดโรงแรม ดี ฮัท รีสอร์ท เป็นเวลา 14 วัน พร้อมขอความร่วมมือให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ งดการเดินทางเข้าไปยังสถานที่ดังกล่าวโดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสโรค
ให้พนักงานของโรงแรมดี ฮัท รีสอร์ท ที่เป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทุกคน หากผลเป็นลบให้กักตัวเป็นเวลา 14 วัน สำหรับผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำให้สังเกตอาการตนเอง เป็นเวลา 14 วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19
โดยให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสันทราย ดำเนินการจัดระเบียบ ระบบ และควบคุมติดตามผู้ที่เดินทางเข้า-ออก สถานที่ดังกล่าว และดำเนินการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่ โดยให้นายอำเภอสันทรายในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอสันทราย กำกับและควบคุมการปฏิบัติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้ ต้องระวางโทษปรับไม่เกินสองหมื่นบาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558 ทั้งนี้
มีผลตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 5 กันยายน 2564



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 124/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <23/08/64>

วันที่ 23 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งที่ 124/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว จากการตรวจพบผู้ติดเชื้อโรคโควิด–19 ในบริษัท แซนส์ โซลูชั่น จำกัด เชียงใหม่ ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่จึงได้มีมติ ออกคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 124/2564 ดังนี้
ปิดบริษัทแซนส์ โซลูชั่น จำกัด เชียงใหม่ เป็นเวลา 14 วัน เพื่อให้การควบคุมและป้องกันโรคในพื้นที่ เป็นไปด้วยความรวดเร็วและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
ขอความร่วมมือให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ งดเดินทางเข้าไปในบริษัท แซนส์ โซลูชั่น จำกัด เชียงใหม่ โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดการเดินทางที่เสี่ยงต่อการสัมผัสโรค
ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนจะต้องเข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และกักตัว (Home Quarantine) เป็นเวลา 14 วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด
โดยให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอเมืองเชียงใหม่ ดำเนินการจัดระเบียบ ระบบ และควบคุมติดตามผู้ที่เดินทางเข้า - ออกสถานที่ดังกล่าว และดำเนินการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่
พร้อมทั้งให้นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอเมืองเชียงใหม่ กำกับและควบคุมการปฏิบัติตามคำสั่งนี้ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้มีโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558
มีผลตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2564 จนถึงถึงวันที่ 4 กันยายน 2564



 


 คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ที่ 123/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว <23/08/64>

วันที่ 23 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์คำสั่งที่ 123/2564 เรื่อง ปิดสถานที่เสี่ยงเป็นการชั่วคราว ตามที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ได้ตรวจพบผู้ติดเชื้อโรคโควิด–19 ในห้างหุ้นส่วนจำกัด ลิ้มเกียรติเจริญ ซึ่งตั้งอยู่ที่ บ้านแม่ขัก หมู่ที่ 5 ตำบลหางดง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่จึงได้มีมติ ออกคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 123/2564 ดังนี้
ปิดห้างหุ้นส่วนจำกัด ลิ้มเกียรติเจริญ เป็นเวลา 14 วัน เพื่อให้การควบคุมและป้องกันโรคในพื้นที่ เป็นไปด้วยความรวดเร็วและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
ขอความร่วมมือให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ งดเดินทางเข้าไปในห้างหุ้นส่วนจำกัด ลิ้มเกียรติเจริญ โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อลดการเดินทางที่เสี่ยงต่อการสัมผัสโรค
ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงทุกคนจะต้องเข้ารับการตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และ
กักตัว (Home Quarantine) เป็นเวลา 14 วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด
ให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอหางดง ดำเนินการจัดระเบียบ ระบบ และควบคุมติดตามผู้ที่เดินทางเข้า – ออกสถานที่ดังกล่าว และดำเนินการป้องกัน ยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่
พร้อมทั้งให้นายอำเภอหางดงในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอหางดง กำกับและควบคุมการปฏิบัติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้มีโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558
มีผลตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2564 จนถึงวันที่ 2 กันยายน 2564



 


 ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ (ฉบับที่ 29/2564) เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเดินทาง เข้า-ออก <23/08/64>

วันที่ 23 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ประกาศจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ฉบับที่ 29/2564 เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเดินทางเข้า-ออก ตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ได้ออกประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ (ฉบับที่ 25) เรื่อง กำหนดพื้นที่ควบคุมการเข้า-ออก ลงวันที่ 16 สิงหาคม 2564 กำหนดให้หมู่บ้านก๊างหงส์ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านเป้า อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นพื้นที่ควบคุมการเดินทางเข้า – ออก เป็นเวลา 3 วัน นั้น แต่ด้วยยังคงพบผู้ติดเชื้อโรคโควิด-19 เพิ่มเติม ในหมู่บ้านดังกล่าว คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ออกประกาศฉบับที่ 29/2564 โดยมีข้อกำหนดดังนี้
ให้หมู่บ้านก๊างหงส์ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านเป้า อำเภอแม่แตง เป็นพื้นที่ควบคุมการเดินทางเข้า-ออก เป็นเวลา 14 วัน เพื่อให้การควบคุมและป้องกันโรคในพื้นที่อำเภอแม่แตง เป็นไปด้วยความรวดเร็วและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
ขอความร่วมมือให้ประชาชนงดการเดินทางเข้า-ออก หมู่บ้านก๊างหงส์ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านเป้า อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ และขอให้คนในหมู่บ้านงดการเดินทางออกนอกหมู่บ้าน และงดทำกิจกรรมรวมกลุ่ม โดยไม่มีเหตุจำเป็น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค
19 และลดการเสี่ยงต่อการสัมผัสโรค
ทั้งนี้ ให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคอำเภอแม่แตง โดยการนำของนายอำเภอแม่แตงในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการฯ ดำเนินการจัดระเบียบ ควบคุม และติดตามผู้ที่เดินทางเข้า - ออก หมู่บ้านดังกล่าว พร้อมดำเนินการป้องกัน ยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่
มีผลตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 4 กันยายน 2564



 


 ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ (ฉบับที่ 28/2564) เรื่อง มาตรการควบคุมการเดินทางของพนักงานบริษัท แพนดอร่า โปรดักชั่น จำกัด เข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ <23/08/64>

วันที่ 23 สิงหาคม 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ประกาศจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ฉบับที่ 28/2564 เรื่อง มาตรการควบคุมการเดินทางของพนักงานบริษัท แพนดอร่า โปรดักชั่น จำกัด เข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ภายใน บริษัท แพนดอร่า โปรดักชั่น จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมลำพูน โดยบริษัทแห่งนี้มีพนักงานมากถึง 4,000 คน ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ยืนยันแล้วเกือบ 100 ราย และพนักงานส่วนหนึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไม่ให้เข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ออกประกาศฉบับที่ 28/2564 โดยมีข้อกำหนดดังนี้

ให้พนักงานของ บริษัท แพนดอร่า โปรดักชั่น จำกัด บันทึกข้อมูลลงในระบบ “CM-CHANA” ก่อนเดินทางเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ และให้รายงานตัวต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่ทันที ทั้งนี้พนักงานทุกคนเมื่อเดินทางเข้ามา จะต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 (swab) ที่โรงพยาบาลหรือสถานที่ที่เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อกำหนด และต้องกักตัว (Quarantine) เป็นเวลา
14 วัน นับแต่วันที่เดินทางเข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่ ณ สถานที่พักอาศัย (Home Quarantine) หรือ สถานกักกันโรคของรัฐ (Local Quarantine) หรือ โรงแรมที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่กำหนด โดยผู้กักตัวต้องออกค่าใช้จ่ายเอง (Alternative Local Quarantine)

เจ้าบ้าน ผู้ดูแลสถานที่พัก เจ้าของสถานประกอบการ มีหน้าที่ต้องแจ้งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ (กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกเทศมนตรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ฯลฯ) โดยทันที
โดยให้ศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่แต่งตั้ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประธานชุมชนอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) เป็นชุดปฏิบัติการโควิดหมู่บ้าน/ชุมชน ช่วยเหลือ
เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ในการติดตามตัวและกำกับการกักตัวของบุคคลดังกล่าว อย่างเคร่งครัด
ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2564 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตาม ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 20,000 บาท ตามมาตรา 51 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558



 


 ประชาสัมพันธ์จากศูนย์อัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ <23/08/64>

 
     
หน้า:   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67   | 68 |   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178   

 

 

 
 
 Copy Right 2006-2024 โดย องค์การบริหารส่วนตําบล ดอยหล่อ - http://www.doilor.org
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
เว็บไซต์ ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com