ประวัติของ อบต. ข้อมูลทั่วไป
นโยบายนายก
โครงสร้าง อบต.
วิสัยทัศน์ และอำนาจหน้าที่
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา อบต.
อัตรากำลังของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา, ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
สถิติรายได้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
วัด
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
ข้อบัญญัติ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
งานภาษี
ข้อมูลสนามกีฬาในตำบลดอยหล่อ
ข้อมูลศาสนา วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
นายก อบต. คุยกับประชาชน
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ดอยหล่อ
 
 

 

   
 

 งานเปิดบ้านวิชาการ กศน.อำเภอดอยหล่อ <15/09/63>

วันที่ 11 กันยายน 2563 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหาร ส่วนตำบลดอยหล่อ ร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดบ้านวิชาการ Open House กศน.อำเภอดอยหล่อ โดยมีนายวิจัย เพ็ญพัฒนากุล นายอำเภอดอยหล่อ เป็นประธานในพิธี และในการนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ได้รับวุฒิบัตรภาคีเครือข่ายสนับสนุนการศึกษาดีเด่น จาก กศน.อำเภอดอยหล่ออีกด้วย



 


 โครงการบริหารจัดการขยะ หมู่ที่ 24 บ้านดอนชื่น <15/09/63>

วันที่ 10 กันยายน 2563 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จัดโครงการบริหารจัดการขยะที่ถูกต้องตามแนวทางพระราชดำริพระบาทสมเด็จพระบรม ชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ณ ศาลาอเนกประสงค์บ้านดอนชื่น หมู่ที่ 24 ตำบลดอยหล่อ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการคัดแยกขยะ, วิธีการจัดการขยะเปียก, ลดปริมาณขยะภายใต้กิจกรรม 3Rs ไม่ให้เกิดปัญหาขยะล้นชุมชนในอนาคต และเพื่อสนับสนุนส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดการขยะร่วมกัน



 


 ตรวจเยี่ยมศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้มีภาวะพึ่งพิงตำบลดอยหล่อ <15/09/63>

วันที่ 11 กันยายน 2563 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ตรวจเยี่ยมศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้มีภาวะพึ่งพิงตำบลดอยหล่อ โดยในครั้งนี้ มีผู้มารับบริการ จำนวน 7 ราย มีนักกายภาพบำบัด และ นักกิจกรรมบำบัดจากคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และผู้ดูแลผู้สูงอายุพึ่งพิง (Care Giver) มาร่วมให้บริการ



 


 การก่อสร้างถนน คสล.หมู่ที่ 22 บ้านวังธารทอง <15/09/63>

วันที่ 14 กันยายน 2563 งานก่อสร้าง ฝ่ายก่อสร้าง กองช่าง ได้ดำเนินการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กภายในหมู่บ้าน พื้นที่หมู่ที่ 22 บ้านวังธารทอง ขนาดผิวจราจรกว้าง 4 เมตร ยาว 95 เมตร หนา 0.15 เมตร พื้นที่ดำเนินการไม่น้อยกว่า 380 ตารางเมตร งบประมาณ 200,000 บาท จากการจ่ายเงินสะสม การประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ สมัยสามัญ 1 ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสร้างความสะดวกสบายให้แก่ประชาชนผู้สัญจรไปมา



 


 การประชุมแก้ไขปัญหาพื้นที่ทับซ้อนระหว่าง อบต.ดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ และ อบต.ข่วงเปา อำเภอจอมทอง <15/09/63>

เนื่องด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลข่วงเปา จะยกฐานะจากองค์การบริหารส่วนตำบล เป็นเทศบาล ซึ่งมีแนวเขตติดต่อกับตำบลดอยหล่อตามประกาศกระทรวงมหาดไทย ปี พ.ศ.2540 แผนที่ทั้ง 2 ตำบล มีความคลาดเคลื่อนกับข้อเท็จจริง จึงมีการทำบันทึกข้อตกลงร่วมกันระหว่าง อบต.ดอยหล่อ, อบต.ข่วงเปา, ท้องที่ตำบลดอยหล่อ และท้องที่ตำบลข่วงเปา แก้ไขแนวเขตร่วมกันโดยใช้ตำแหน่งพิกัด MA ตามพิกัดในประกาศกระทรวงมหาดไทย ปี พ.ศ.2540 และใช้คำบรรยายแนวเขตตามความจริง กล่าวคือ เริ่มที่สะพานแม่น้ำปิง อ้อมพื้นที่บางส่วนของบ้านท่าโชค หมู่ที่ 10 ตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ ไปตามถนนสายท่าลี่-ม่วงโตน ถึง สี่แยกทางหลวงสาย 108 และไปตามถนน อบจ. แบ่งเขตตำบลดอยหล่อ และ ตำบลข่วงเปา จนถึงขอบอ่าง เก็บน้ำห้วยทราย ตามกึ่งกลางถนนจนสุดเขตติดต่อตำบลดอยหล่อ และตำบลข่วงเปา ในการนี้มีผู้แทนจากอำเภอ ดอยหล่อ, ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, คณะผู้บริหาร, นายรุ่งสุริยา เชียงชีระ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลข่วงเปา, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลดอยหล่อ, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบล ข่วงเปา,ประธานสภาฯ อบต.ข่วงเปา, ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ข่วงเปา และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมพร้อมกัน เมื่อวันที่ 10 กันยายน พ.ศ.2563 ณ ห้องประชุม องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ



 


 ประชุมวางานแผนจัดงานกว่างชน ประจำปี 2563 <10/09/63>

วันที่ 9 กันยายน 2563 กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม จัดการประชุมเตรียมการดำเนินงานโครงการส่งเสริมประเพณีอนุรักษ์กว่างชน ประจำปี 2563 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-22 ตุลาคม 2563 ณ ลานหน้าทางเข้าที่ว่าการอำเภอดอยหล่อ ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้เรื่องกว่างแก่เยาวชนและการประกวดกว่างชนประเภทสวยงาม, ประเภทดุเดือด โดยมีนายอ้าย ใจยะปั๋น ประธานชมรมอนุรักษ์กว่างชนอำเภอดอยหล่อ และสมาชิก เข้าร่วมประชุม พร้อมกับว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ



 


 เตือนภัยโควิด-19 ยังอันตราย <09/09/63>

สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะในประเทศเมียนมาร์ (พม่า) พบการระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงเวลาที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กว่า 1,500 ราย ติดอันดับสูงสุดในแถบเอเชียรองลงมาจากประเทศอินเดีย สำหรับสถานการณ์ในประเทศไทยมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอีก 1 ราย แต่ก็ไม่ควรจะประมาท เนื่องจากประเทศไทยมีพื้นที่ติดต่อกับประเทศเมียนมาร์ทั้งทางด่านชายแดนและ พรมแดนธรรมชาติ มีแรงงานต่างด้าวจากประเทศเมียนมาร์เข้ามาทำงานในประเทศไทย เขตจังหวัดเชียงใหม่ เป็นจำนวนมาก โดยเข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายและลักลอบเข้ามาทำงาน ดังนั้น เพื่อเป็นการเฝ้าระวังป้องกันโรคโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลดอยหล่อ จึงขอแจ้งแนวทางการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 เพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติเดียวกัน ดังนี้
1. ผู้ที่เดินทางมาจากประเทศเมียนมาร์ (พม่า) ให้แจ้งเจ้าพนักงานโรคติดต่อในพื้นที่ทันที ได้แก่ กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน ทุกหมู่บ้าน, โรงพยาบาลดอยหล่อ, โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพในพื้นที่ และองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
2. ผู้ที่เดินทางมาจากประเทศเมียนมาร์ ต้องกักตัวในพื้นที่ (Home Quarantine) ณ ที่พัก 14 วัน ภายใต้การกำกับดูแลของเจ้าพนักงานโรคติดต่อในพื้นที่
3. ผู้ที่เดินทางมาจากประเทศเมียนมาร์ ต้องเฝ้าระวังอาการไข้และทางเดินหายใจ 14 วัน นับจากวันเดินทางเข้าประเทศไทย โดยแจ้งข้อมูลได้ที่ อสม.ทุกหมู่บ้าน
4. นายจ้างที่มีแรงงานต่างด้าว ต้องดำเนินการตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรค เช่น การสวมใส่หน้ากากอนามัย การจัดให้มีจุดล้างมือ หรืออื่น ๆ ตามที่เจ้าพนักงานโรคติดต่อแนะนำ

ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ โทรศัพท์ 0-5336-9049 ต่อ 14



 


 ขอเชิญร่วมงานกีฬาฟุตบอล 7 คน <08/09/63>

กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน เริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2563 ถึง วันที่ 13 กันยายน 2563 (ทุกวันอาทิตย์) เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้ออกกำลังกาย ห่างไกลจากยาเสพติด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยจะมีพิธีมอบรางวัลและปิดการแข่งขัน ในวันอาทิตย์ ที่ 13 กันยายน 2563 ณ สนามกีฬากลางอำเภอดอยหล่อ ขอเชิญทุกท่านร่วมเชียร์ ร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคนนะคะ



 


 ประชาสัมพันธ์ขยายเวลาการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2563 <08/09/63>

ตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2563 มีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 โดยให้อำนาจองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และเป็นไปตามขั้นตอนที่กฎหมายกำหนด อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 46 มาตรา 60 และมาตรา 61 แห่งพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 และกฎกระทรวงการผ่อนชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 จึงขยายกำหนดเวลาการดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 เป็นการทั่วไป เฉพาะในปี พ.ศ.2563 ออกไป ดังนี้
1.การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2563 ขยายไปจนถึงเดือนกันยายน 2563
2.การผ่อนชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2563 ขยายเวลาดังต่อไปนี้
-งวดที่หนึ่ง ชำระภายในเดือนกันยายน 2563
-งวดที่สอง ชำระภายในเดือนตุลาคม 2563
-งวดที่สาม ชำระภายในเดือนพฤศจิกายน 2563
3.การมีหนังสือแจ้งเตือนผู้เสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2563 ที่มีภาษีค้างชำระขยายไปจนถึงเดือนตุลาคม 2563
4.การแจ้งรายการภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2563 ค้างชำระ ให้สำนักงานที่ดินหรือสำนักงานที่ดินสาขา ขยายไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน 2563
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานจัดเก็บรายได้ ฝ่ายการเงิน กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ โทร.0-5336-9049 ต่อ 23 ในวันเวลาราชการ




 


 ระวัง ! โรคหูดับ <08/09/63>

วันที่ 3 กันยายน 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ นำโดย ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ขอแจ้งเตือนประชาชนตำบลดอยหล่อ เนื่องจากตอนนี้ได้เกิดการระบาดของเชื้อ Streptococcus suis หรือหูดับ ที่ระบาดอยู่ในเขตอำเภอดอยหล่อ ซึ่งขณะนี้พบผู้ป่วยในเขตตำบลดอยหล่อ บ้านห้วยโจ้ หมู่ที่ 5 จึงขอให้ทุกท่านป้องกันตนเอง ในการสัมผัสหมูดิบหรือหลีกเลี่ยงการบริโภคหมูแบบสุก ๆ ดิบ ๆ หากมีความจำเป็นต้องสัมผัสจริง ๆ ต้องใส่ถุงมือ ใส่แว่นตา ใส่หน้ากากป้องกันให้เรียบร้อย
 
     
หน้า:   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102   | 103 |   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178   

 

 

 
 
 Copy Right 2006-2024 โดย องค์การบริหารส่วนตําบล ดอยหล่อ - http://www.doilor.org
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
เว็บไซต์ ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com