ประวัติของ อบต. ข้อมูลทั่วไป
นโยบายนายก
โครงสร้าง อบต.
วิสัยทัศน์ และอำนาจหน้าที่
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา อบต.
อัตรากำลังของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา, ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
สถิติรายได้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
วัด
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
ข้อบัญญัติ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
งานภาษี
ข้อมูลสนามกีฬาในตำบลดอยหล่อ
ข้อมูลศาสนา วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
นายก อบต. คุยกับประชาชน
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ดอยหล่อ
 
 

 

   
 

 การติดตามการดำเนินงานตามคู่มือมาตรฐานการจัดบริการสาธารณะ <20/04/64>

วันที่ 20 เมษายน 2564 เวลา 09.30 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ให้การต้อนรับคณะผู้ตรวจติดตามการดำเนินงานตามคู่มือมาตรฐานการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยการนำของนางเครือวัลย์ สืบอ้าย ท้องถิ่นอำเภอดอยหล่อ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานให้บริการสาธารณะแก่ประชาชนตามอำนาจหน้าที่ให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน รวมทั้งเป็นการเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพในการให้บริการสาธารณะ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานส่วนตำบล เข้าร่วมตรวจติดตาม ณ ห้องประชุมผาช่อ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ



 


 ซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ หมู่11 <19/04/64>

วันที่ 19 เมษายน 2564 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานสาธารณูปโภค ฝ่ายก่อสร้าง กองช่าง ดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ (ไฟกิ่ง) ภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 11 บ้านดอยน้อย ที่ชำรุดเสียหายจากเหตุพายุฤดูร้อน เมื่อเย็นวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา



 


 รับผู้ป่วย ม.25 ไปโรงพยาบาลดอยหล่อ <19/04/64>

วันที่ 19 เมษายน 2564 เวลา 08.30 น. งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักปลัด ได้รับมอบหมายจากว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ให้นำรถกู้ชีพหมายทะเบียน ขห 6476 เชียงใหม่ ออกรับผู้ป่วยรายนางไสว ขัดทา อายุ 65 ปี หมู่ที่ 25 บ้านเวียงทอง ตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อไปล้างแผลกดทับ ณ โรงพยาบาลดอยหล่อ



 


 สรุปจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในตำบลดอยหล่อ <16/04/64>

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในช่วงเดือนเมษายน 2564 ซึ่งทางว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, คณะผู้บริหาร และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนเป็นอย่างยิ่ง โดยขอความร่วมมือให้พี่น้องประชาชนตำบลดอยหล่อ ปฏิบัติตามคำสั่งของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ตามข้อมูลข่าวสารที่ได้ประชาสัมพันธ์ผ่านทางเฟสบุ๊ค และสื่อต่าง ๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ เป็นระยะ ๆ ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของตนเองและคนในครอบครัว และในวันนี้ทางงานบริการสาธารณสุข ฝ่ายบริหารงานสาธารณสุข กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ได้สรุปจำนวนผู้ป่วยโรคโควิด 19 ระลอก 3 ในตำบลดอยหล่อ เริ่ม 30 มีนาคม 2564 ถึงวันที่ 16 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ในตำบลดอยหล่อ พบผู้ป่วยจำนวน 5 ราย นอกพื้นที่จำนวน 3 ราย รอผลตรวจ 2 ราย โดยแยกเป็นหมู่บ้านต่าง ๆ ได้ดังนี้
บ้านสันหิน หมู่ที่ 1 พบผู้ป่วยในพื้นที่จำนวน 1 ราย รอผลตรวจ จำนวน 2 ราย ตรวจพบนอกเขตพื้นที่อำเภอ 1 ราย
บ้านศิริมังคลาจารย์ หมู่ที่ 13 พบผู้ป่วยในพื้นที่จำนวน 3 ราย ตรวจพบนอกเขตพื้นที่อำเภอดอยหล่อ 2 ราย
บ้านวังธารทอง หมู่ที่ 22 พบผู้ป่วยในพื้นที่จำนวน 1 ราย
ขอให้พี่น้องประชาชนปฏิบัติตามหลักชีวิตวิถึใหม่ New Normal คือ สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าเมื่อออกจากบ้าน ล้างมือบ่อย ๆ เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล ใช้ชีวิตผ่านระบบออนไลน์ ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ หากไม่จำเป็นช่วงนี้ยังไม่ต้องออกจากบ้านไปไหนไกล ด้วยความปรารถนาดีจากคณะผู้บริหาร องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ



 


 ช่วยเหลือประชาชนประสบเหตุพายุฤดูร้อน <16/04/64>

วันที่ 15 เมษายน 2563 เวลา 08:30 น. ว่าที่ร้อยตรีสุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และพนักงานเจ้าหน้าที่ แบ่งทีมลงพื้นที่ออกสำรวจความเสียหายของบ้านเรือนประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลดอยหล่อทั้ง 26 หมู่บ้าน จากเหตุพายุฤดูร้อนพัดกระหน่ำเมื่อเย็นวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา &#65532;พบว่าที่พักของประขาชนเสียหายทั้งหลัง เป็นจำนวนมาก หลังคาทรุด แตกหัก และปลิวหายกระจัดกระจาย ต้นลำไย ต้นมะม่วง หักโค่น สร้างความเดือดร้อนและความเสียหายเป็นอย่างมาก โดยในวันนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อจะเร่งให้ความช่วยเหลือ ด้วยการมอบแผ่นกระเบื้อง ลอนคู่ ครอบ สังกะสี ให้กับบ้านเรือนที่เสียหาย เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้กับประชาชนตำบลดอยหล่อต่อไป



 


 กำจัดกิ้งกือตะเข็บแดง <09/04/64>

วันที่ 8 เมษายน 2564 เวลา 10.20 น. งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักปลัด ได้รับมอบหมายจากว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ นำรถบรรทุกน้ำ ขนาด 1,000 ลิตร ออกปฏิบัติหน้าที่พ่นยาฆ่าแมลงเพื่อกำจัดกิ้งกือตะเข็บแดงที่เกาะอยู่ตามบริเวณบ้านและรั้วบ้านเป็นจำนวนมาก ของประชาชนหมู่ที่ 13 บ้านสิริมังคลาจารย์ ตำบลดอยหล่อ และหากประชาชนท่านใดได้รับความเดือดร้อนจากกิ้งกือตะเข็บแดง สามารถกำจัดได้โดยวิธีการง่าย ๆ ด้วยตนเอง โดยการใช้น้ำส้มสายชูฉีดพ่น







 


 การประชุมสภา อบต.ดอยหล่อ(8เม.ย.64) <09/04/64>

วันที่ 8 เมษายน 2564 นายวิชัญ ญาติวงค์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ เปิดการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2564 เรื่องแจ้งเพื่อทราบเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด, การเลือกตั้งท้องถิ่น, การจัดเก็บภาษีท้องถิ่น, รายงานสถานะทางการเงินการคลัง, แนะนำเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ นายเกรียงไกร ขุนยา, เรื่องพิจารณาตั้งชื่อโรงเรียนใหม่ที่จะรับโอน
มาเป็นโรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, การย้ายสถานที่ดำเนินการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 17, การจ่ายเงินสะสม และการขอโอนงบประมาณตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ โดยมีว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, คณะผู้บริหาร เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมผาช่อ 1



 


 ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถชนป้ายข้างทาง ม.3 <07/04/64>

วันที่ 7 เมษายน 2564 เวลา 09.50 น. งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักปลัด ได้รับมอบหมายจากว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ให้นำรถกู้ชีพหมายเลขทะเบียน ขห 6476 เชียงใหม่ ออกปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ประสบเหตุรถเก๋งชนป้ายข้างทาง บริเวณถนนสายเชียงใหม่-ฮอด เขตหมู่ 3 บ้านเหล่าเป้า มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนางมาลี ส่องแสงอาภากร อายุ 33 หมู่ 20 บ้านห้วยทราย ตำบลดอยหล่อ มีอาการเจ็บปวดต้นคอ ปวดตามร่างกาย ทางกู้ชีพดอยหล่อได้นำส่งโรงพยาบาลดอยหล่ออย่างปลอดภัย



 


 ระวัง โควิด-19 เชียงใหม่ติดเพิ่ม 4 ราย <07/04/64>

วันที่ 6 เมษายน 2564 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม แจ้งเตือนพี่น้องประชาชนตำบลดอยหล่อ เกี่ยวกับการพบ
ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่มอีก 4 ราย ข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลข่าวสารเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่ ทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ มีมติให้มีการยกระดับการควบคุมป้องกันโรคเพิ่มขึ้น อาทิ การจัดขบวนแห่ อนุญาตให้เฉพาะวัฒนธรรมจังหวัด ดำเนินงาน คนร่วมงานไม่เกิน 200 คน นอกนั้นไม่อนุญาตให้ร่วมงาน ผู้ชมต้องสวมหน้ากาก 100%
สำหรับสถานบริการ และสถานประกอบกิจการที่มีลักษณะคล้าย และร้านอาหารที่มีการจำหน่ายสุรา ให้เปิดจำหน่ายและบริโภคสุรา ได้ไม่เกิน 23.00 น. โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 6-30 เมษายน 2564
ผู้ป่วย 1 ใน 4 ราย ได้ไปรับประทานอาหารใกล้สนามบิน ทานอาหารเย็นที่ตลาดทิพย์เนตร ไปเซ็นทรัลเฟสติวัล กาดมณี
การพบผู้ป่วยโควิด-19 ทั้ง 4 ราย นี้ เป็นการนำเชื้อเข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ขณะนี้ยังไม่พบการระบาดในจังหวัดเชียงใหม่ อย่างไรก็ตามจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการยกระดับมาตราการของจังหวัดเชียงใหม่อย่างสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ขอให้พี่น้องประชาชนตำบลดอยหล่อและทุกท่าน ร่วมมือกันป้องกันตนเอง และปฏิบัติตนตามมาตรการต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด สำหรับนักท่องเที่ยวและผู้เดินทางเข้าในจังหวัดเชียงใหม่ ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคของจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัด

“ล้างมือ สวมหน้ากากอนามัย เลี่ยงไปจุดเสี่ยง ลดกิจกรรมรวมคน ห่างกันอย่างน้อย 1-2 เมตร เช็คอาการตนเองอย่างสม่ำเสมอ”



 


 กิจกรรมศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงฯ <05/04/64>

วันที่ ๒ เมษายน ๒๕๖๔ ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ที่มีภาวะพึ่งพิงองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ให้บริการผู้ป่วยที่มารับบริการ จำนวน ๕ ราย โดยมีพยาบาลวิชาชีพ นักกายภาพบำบัด นักกิจกรรมบำบัด และอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น คอยให้บริการฟื้นฟูสภาพ กายภาพบำบัด และกิจกรรมบำบัด ทุกวันอังคาร และวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. – 12.00 น.
 
     
หน้า:   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   | 89 |   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178   

 

 

 
 
 Copy Right 2006-2024 โดย องค์การบริหารส่วนตําบล ดอยหล่อ - http://www.doilor.org
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
เว็บไซต์ ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com