ประวัติของ อบต. ข้อมูลทั่วไป
นโยบายนายก
โครงสร้าง อบต.
วิสัยทัศน์ และอำนาจหน้าที่
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา อบต.
อัตรากำลังของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา, ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
สถิติรายได้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
วัด
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
ข้อบัญญัติ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
งานภาษี
ข้อมูลสนามกีฬาในตำบลดอยหล่อ
ข้อมูลศาสนา วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
นายก อบต. คุยกับประชาชน
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ดอยหล่อ
 
 

 

   
 

 ตรวจสอบถนนที่ชำรุดเสียหาย จากน้ำท่วมขัง เหตุฝนตกหนักในวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 23.05.2565 <23/05/65>

วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ กองช่าง และงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ลงพื้นที่ตรวจสอบถนนชำรุดเสียหาย เนื่องจากเหตุอุทกภัยจากฝนตกหนักติดต่อกัน ตั้งแต่วันที่ 20-21 พฤษภาคม 2565 รายละเอียดดังนี้
1. ตรวจสอบความเสียหายของถนนเลียบลำเหมืองคำปา ในพื้นที่ หมูที่ 2 บ้านเหล่าป๋วย เนื่องจากน้ำล้นคลองชลประธาน ทำให้ถนนชำรุด โดยทางกองช่าง อบต.ดอยหล่อ จะหาแนวทางในการซ่อมแซมปรับปรุง
อย่างเร่งด่วนต่อไป
2. ตรวจสอบนำท่วมขังบริเวณที่พักอาศัยของประชาชน ในพื้นที่หมู่ที่ 21 บ้านไร่สว่างอารมณ์ เพื่อหาแนวทางการระบายน้ำออกจากพื้นที่ เนื่องจากเครื่องสูบน้ำของอบต.ดอยหล่อมีจำนวน 4 เครื่อง ซึ่งไม่เพียงพอ
และทำให้การระบายน้ำออกล่าช้า โดยทางอบต.ดอยหล่อ ขอความร่วมมือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขัง แจ้งไปยังส.อบต. หรือติดต่อทางงานป้องกันฯโดยตรงที่หมายเลข 053-369049 ต่อ 10
3. ตรวจสอบถนนชำรุดในพื้นที่ หมู่ที่ 21 บ้านไร่สว่างอารมณ์ จำนวน 2 จุด พบถนนชำรุดเสียหาย ประชาชนไม่สามารถสัญจรผ่านได้ ทางกองช่าง
จะหาแนวทางในการซ่อมแซมปรับปรุงอย่างเร่งด่วนต่อไป
4. ตรวจสอบถนนชำรุด ในพื้นที่หมู่ที่ 18 บ้านโทกเสือ จำนวน 1 จุด เนื่องจากมีน้ำล้นลำเหมืองห้วยทัง เอ่อล้นกัดเซาะถนน ประชาชนไม่สามารถสัญจรผ่านได้
และในช่วยบ่ายของวันนี้ทางกองช่าง และงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน
เนื่องจากอุทกภัยในครั้งนี้ เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง ทำให้เกิดความล่าช้าในการเข้าไปช่วยเหลือแต่ละหมู่บ้าน ขอความร่วมมือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน แจ้งไปยัง ส.อบต.แต่ละหมู่บ้าน หรือประสานมายังงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ดอยหล่อ หมายเลข 053-369049 ต่อ 10 เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการจัดลำดับความเดือดร้อน ให้สามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว
ขอความร่วมมือประชาชนทุกคนดูแลที่พักอาศัยของตนเอง เพื่อเตรียมตัวรับมือกับฝนตกหนักในระลอกใหม่ และคาดว่าจะหนักอีกครั้งอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม โดยป้องกันน้ำทะลักจากลำเหมืองหรือลำน้ำต่าง ๆ เข้าสู่ไร่นา, พื้นที่ทางการเกษตร และโรงเรือนเลี้ยงสัตว์ ด้วยการทำคันกั้นน้ำหรือกระสอบทรายกั้นลำเหมือง รวมทั้งสร้างทางผันน้ำ ทางระบายน้ำ เพื่อระบายออกจากที่พักอาศัยโดยไม่ให้ไหลไปยังที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียง




 


 ช่วยเหลือน้ำท่วมในพื้นที่ ตำบลดอยหล่อ <23/05/65>

วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ร่วมกับกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายเนื่องจากฝนตกหนัก ตั้งแต่วันที่ 20-21 พฤษภาคม 2565 เบื้องต้นพบน้ำท่วมขังบริเวณที่พักอาศัย, ไร่นา, พืชผลทางการเกษตร และโรงเรือนเลี้ยงสัตว์ ซึ่งได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก
เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ทางป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ดอยหล่อ ได้ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนติดตั้งเครื่องสูบน้ำ เพื่อระบายน้ำท่วมขังออกจากบ้านเรือนของประชาชน, มอบกระสอบใส่ทราย จำนวน 3,000 กระสอบ และทราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ พร้อมคณะผู้บริหาร
ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง พบว่า ยังมีหมู่บ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมขังและยังมีน้ำที่รอการระบายเป็นจำนวนมาก โดยทางผู้นำหมู่บ้าน และ ส.อบต. ได้ขอสนับสนุนเครื่องสูบน้ำ และกระสอบทราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลดอยหล่ออย่างต่อเนื่อง
องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ขอความร่วมมือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัย สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือหรือขอสนับสนุนเครื่องสูบน้ำ และกระสอบทราย ได้ที่ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด หรือ โทร.053369049 ต่อ 10



 


 โครงการฝึกอบรมผู้ดูแลผู้สูงอายุ 23.05.2565 <23/05/65>

วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 08.00 น. ว่าที่ร้อยตรีสุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จัดอบรมภายใต้โครงการ “การอบรมเชิงปฏิบัติการผู้ดูแลผู้สูงอายุ (Care Giver) องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ” ประจำปีงบประมาณ 2565 ตั้งแต่วันที่ 23 – 27 พฤษภาคม 2565 โดยมีอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านทั้ง 26 หมู่บ้าน เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมผาช่อ 1



 


 พยากรณ์อากาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาฯ(23พ.ค.65) <23/05/65>

นที่ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ประชาสัมพันธ์ พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า (23 พฤษภาคม 2565) จากกรมอุตุนิยมวิทยา ประเทศไทยยังคงมีฝนฟ้าคะนองกับมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งในภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบน จึงขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก รวมทั้งเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง เกษตรกรควรเตรียมการป้องกันและระวังความเสียหายที่จะเกิดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย ทั้งนี้เนื่องจากร่องมรสุมพาดผ่านตอนบนของภาคเหนือและภาคอีสานตอนบน ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณประเทศลาวตอนบนในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงพัด
ปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเล
อันดามันและอ่าวไทยตอนบนมีกำลังแรง โดยทะเลอันดามันตอนบน มีคลื่นสูง 2-3 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร ส่วนอ่าวไทยตอนบนทะเล
มีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และหลีกเลี่ยงการเดินเรือบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง เรือเล็กบริเวณทะเลอันดามันตอนบนควรงดออกจากฝั่งจนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 25 65
พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า (24 พฤษภาคม 2565) หย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุม สปป.ลาวตอนบน ประกอบกับมีแนวร่องมรสุมพาดผ่านบริเวณภาคเหนือ และภาคอีสานตอนบน ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังค่อนข้างแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ทำให้ประเทศไทยยังมีฝนตกต่อเนื่อง โดยมีฝนตกหนักบางแห่งด้านรับมรสุม บริเวณภาคอีสานด้านตะวันออก ภาคกลางด้านตะวันตก ภาคตะวันออก และภาคใต้ตอนบน สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีกำลังแรง ส่วนในช่วงวันที่ 25-29 พฤษภาคม 2565 มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมจะมีกำลังปานกลาง ทำให้ยังคงมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณประเทศไทยตอนบนและภาคใต้ สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยมีกำลังอ่อนลง โดยบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบนมีคลื่นสูง 1-2 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนตกหนัก และฝนที่ตกสะสม ในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับชาวเรือบริเวณทะเลอันดามัน และอ่าวไทยตอนบน ควรเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และหลีกเลี่ยงการเดินเรือบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองตลอดช่วง



 


 พิธีต้อนรับพระมหาเปรียญธรรม – สามเณรเปรียญ 9 ประโยค 19.05.2565 <19/05/65>

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายภัทร์ธนศักดิ์ สัตยภาคย์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ร่วมพิธีต้อนรับ พระมหาเปรียญธรรม – สามเณรเปรียญ 9 ประโยค พระมหาชาญชัย ธมฺมเมธี – สามเณรพงศภรณ์ ปู่สวน เปรียญ โดยมีนางวาสนา บุญธรรมช่วย นายอำเภอดอยหล่อ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอดอยหล่อ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี ณ วัดพระธาตุโขงขาว ตำบลสองแคว อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่



 


 รายงานตัวผู้ถูกคุมความประพฤติ ณ ศูนย์ประสานงานอาสาสมัครคุมประพฤติอำเภอดอยหล่อ 19.05.2565 <19/05/65>

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.30 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อาสาสมัครคุมประพฤติอำเภอดอยหล่อ
มอบหมายให้ นายศฤงคาร อุปนันต์ หัวหน้าสำนักปลัด ให้การต้อนรับ เจ้าหน้าที่คุมประพฤติ จากสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับรายงานตัวผู้ถูกคุมประพฤติในเขตพื้นที่อำเภอดอยหล่อ ทั้ง 4 ตำบล โดยจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขการถูกคุมประพฤติอย่างเคร่งครัด ไม่กระทำผิดซ้ำ และกลับตนเป็นคนดีของครอบครัวและสังคม



 


 ซ่อมไฟฟ้า สาธารณะ 19.05.2565 <19/05/65>

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานสาธารณูปโภค ฝ่ายแบบแผนและก่อสร้าง กองช่าง ดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ หมู่ที่ 6 บ้านดอยหล่อ และหมู่ที่ 20 บ้านห้วยทราย ที่ชำรุดเสียหาย เนื่องจากใช้งานมาเป็นเวลานาน ให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ



 


 ฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลายในสถานศึกษา 18.05.2565 <18/05/65>

วันที่ ๑๖ - ๒๐ พฤษภาคม ๒๕๖๕ ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ดำเนินการให้เจ้าหน้าที่ออกฉีดพ่นหมอกควันสารเคมีกำจัดยุงลาย ทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงในสถานศึกษา ตามมาตรการเฝ้าระวังป้องกันโรคไข้เลือดออด และควบคุมพาหะนำโรค เพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก, โรคชิคุนกุนยา และโรคติดเชื้อไวรัสชิก้า โดยฉีดพ่นหมอกควันสถานศึกษาทุกแห่งในตำบลดอยหล่อ



 


 การพัฒนาสมรรถภาพผู้ปฏิบัติงาน ด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและกู้ชีพกู้ภัย 18.05.2565 <18/05/65>

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ นายภัทร์ธนศักดิ์ สัตยภาคย์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ร่วมควบคุมการทดสอบสมรรถภาพร่างกายผู้ปฏิบัติงานด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และกู้ชีพกู้ภัย โดยมีการทดสอบการดันพื้น (PUSH-UP), การลุกนั่ง (SIT-UP) และการวิ่ง ระยะทาง 2.4 กิโลเมตร เพื่อให้สอดคล้องกับสมรรถนะหลักขององค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ในด้านความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจและนโยบายการสร้างเสริมสุขภาพของผู้ปฏิบัติงานด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและกู้ชีพกู้ภัยของราชการ โดยมีนายศฤงคาร อุปนันต์ หัวหน้าสำนักงานปลัด และ นายธฤติ งามเจริญ นักป้องกันบรรทาสาธารณภัยชำนาญการ เป็นผู้ควบคุมการทดสอบในครั้งนี้



 


 ประชุมศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคระดับตำบล (ศปก.ตำบล) 17.05.2565 <18/05/65>

วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.30 น. นางวาสนา บุญธรรมช่วย นายอำเภอดอยหล่อ, นายสุทธิชัย ตรีศิลสัตย์ ปลัดอาวุโสอำเภอดอยหล่อ, นายเฉลิม ใบงิ้ว สาธารณสุขอำเภอดอยหล่อ, ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ พร้อมคณะผู้บริหาร และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อร่วมประชุมคณะทำงานติดตามประเมินสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค ครั้งที่ 22/2565 เพื่อเป็นการเร่งรัดให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายได้รับวัคซีนโควิด-19 (เข็มกระตุ้น) อย่างครบถ้วนและทั่วถึง เพื่อเป็นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค ควบคุมการแพร่ระบาด ลดความรุนแรงของการเจ็บป่วยและอัตราการเสียชีวิตจากโรคโควิด-19 และขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เป็นไปตามแผนที่รัฐบาลกำหนด โดยมี กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและประธาน อสม. ทั้ง 26 หมู่บ้าน ร่วมประชุมในครั้งนี้ ณ ห้องประชุมผาช่อ 1 ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
 
     
หน้า:   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   | 71 |   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178   179   180   181   182   183   184   185   186   187   188   189   190   191   192   193   194   195   196   197   198   199   

 

 

 
 
 Copy Right 2006-2024 โดย องค์การบริหารส่วนตําบล ดอยหล่อ - http://www.doilor.org
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
เว็บไซต์ ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com