ประวัติของ อบต. ข้อมูลทั่วไป
นโยบายนายก
โครงสร้าง อบต.
วิสัยทัศน์ และอำนาจหน้าที่
รายนามคณะผู้บริหาร
รายชื่อสมาชิกสภา อบต.
อัตรากำลังของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา, ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
สถิติรายได้
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
วัด
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
ข้อบัญญัติ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบาย No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
งานภาษี
ข้อมูลสนามกีฬาในตำบลดอยหล่อ
ข้อมูลศาสนา วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
นายก อบต. คุยกับประชาชน
ที่อยู่ติดต่อ
แผนที่ของ อบต.ดอยหล่อ
 
 

 

   
 

 รับส่งผู้บาดเจ็บหกล้ม หมู่ที่ 21 19.07.2565 <19/07/65>

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 เวลา09.30 ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (กู้ชีพกู้ภัย) ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด นำรถหมายเลขทะเบียน จค 1021 เชียงใหม่ ออกปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บหกล้มเอง 1 ราย ในพื้นที่บ้านไร่สว่างอารมณ์ หมู่ที่ 21 ทางงานป้องกันฯ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและส่งไปรักษาตัว ณ โรงพยาบาลดอยหล่อเป็นที่เรียบร้อย



 


 ช่วยเหลืออุบัติเหตุ หมู่ที่ 3 19.07.2565 <19/07/65>

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.45 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (กู้ชีพกู้ภัย) ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด นำรถหมายเลขทะเบียน จค 1021 เชียงใหม่ และรถหมายเลขทะเบียน ขห 6474 เชียงใหม่ ออกปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือ อุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส บริเวณจุดกลับรถ ถนนเชียงใหม่-ฮอด หมู่ที่ 3 บ้านเหล่าเป้า ทางงานป้องกันฯ ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัว ณ โรงพยาบาลดอยหล่อ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา



 


 การคัดเลือกและประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการ ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นระดับอำเภอ 18.07.2565 <18/07/65>

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.30 น. นางกรรณิกา อุปโยคิน ท้องถิ่นอำเภอดอยหล่อ ประธานการประชุม พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี สุรงพค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายบรรพต วิหคเหิร นายกเทศมนตรีตำบลสันติสุข, นางลัดดา ไชยชนะ นายกเทศมนตรีตำบลสองแคว, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายวิชัย อินตาโน ปลัดเทศบาลตำบลสองแคว เข้าร่วมประชุมการคัดเลือกและประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นระดับอำเภอ เพื่อคัดเลือกเป็นประธานกรรมการ และปลัดองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น เป็นกรรมการและเลขานุการ ในคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นระดับอำเภอ โดยมี นายศฤงคาร อุปนันต์ หัวหน้าสำนักปลัด และนางสาวอิษณาติ ด่านพาณิชย์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมผาช่อ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
มติที่ประชุม การคัดเลือกและประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นระดับอำเภอ อำเภอดอยหล่อ ซึ่งมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเข้าร่วมประชุม ได้แก่ นางกรรณิกา อุปโยคิน ท้องถิ่นอำเภอดอยหล่อ ประธานการประชุม พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรี สุรงพค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, นายบรรพต วิหคเหิร นายกเทศมนตรีตำบลสันติสุข, นางลัดดา ไชยชนะ นายกเทศมนตรีตำบลสองแคว, นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายวิชัย อินตาโน ปลัดเทศบาลตำบลสองแคว โดยได้ลงมติแต่งตั้ง ได้แก่
ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง ประธานกรรมการ
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
นายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว กรรมการและเลขานุการ
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
นายศฤงคาร อุปนันต์ ผู้ช่วยเลขานุการ
หัวหน้าสำนักปลัด
นางสาวอิษณาติ ด่านพาณิชย์ ผู้ช่วยเลขานุการ
นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ





 


 ซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ หมู่ที่ 3, 11, 19 และ 20 18.07.2565 <18/07/65>

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ งานสาธารณูปโภค ฝ่ายแบบแผนและก่อสร้าง กองช่าง ดำเนินการซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ (ไฟกิ่ง) ในพื้นที่ หมู่ที่ 3 บ้านเหล่าเป้า, หมู่ที่ 11 บ้านดอยน้อย, หมู่ที่ 19 บ้านท่าล้อ และหมู่ที่ 20 บ้านห้วยทราย ที่ชำรุดเสียหาย เนื่องจากใช้งานมาเป็นเวลานาน ให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติ



 


 การซักซ้อมการปฏิบัติงาน เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และกู้ชีพกู้ภัยดอยหล่อ 18.07.2565 <18/07/65>

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 08.30 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ นายศฤงคาร อุปนันต์ หัวหน้าสำนักปลัดและนายนิรันดร์ จันทร์ชัย ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วย นายปราโมทย์ อินต๊ะจา หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด มอบนโยบายการปฏิบัติราชการให้แก่เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และกู้ชีพกู้ภัยดอยหล่อ โดยเน้นย้ำการทำงาน บนพื้นฐานของความมีวินัย ความเป็นระเบียบ การบริการประชาชนด้วยความรวดเร็วฉับไว เจ้าหน้าที่มีความตื่นตัวในการทำงาน และเน้นย้ำการปฏิบัติงาน “ความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับแรก” เพื่อเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ทุกสถานการณ์



 


 ช่วยเหลืออุบัติเหตุหมู่ที่ 3 <18/07/65>

วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด นำรถหมายเลขทะเบียน จค 1021 เชียงใหม่ ออกปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลืออุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบล้มเอง พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย มีแผลถลอกบริเวณขา ในพื้นที่ถนนเชียงใหม่-ฮอด บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านเหล่าเป้า หมู่ที่ 3 บ้านเหล่าเป้า ทางงานป้องกันฯ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลดอยหล่อเป็นที่เรียบร้อย



 


 โครงการส่งเสริมประเพณีแห่เทียนพรรษา ประจำปี 2565 12.07.2565 <11/07/65>

วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เวลา 08.30 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ร่วมโครงการส่งเสริมประเพณีแห่เทียนพรรษา ประจำปี 2565 เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกในการอนุรักษ์ประเพณีอันดีงาม และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างชุมชน โดยมี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ, กำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลดอยหล่อ, ชมรมผู้สูงอายุตำบลดอยหล่อ, โรงเรียนสองแคววิทยาคม, โรงเรียนดอยหล่อวิทยา และพนักงานเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ เข้าร่วมโครงการฯ ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ
องค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ ขอขอบคุณ โรงแรมเดอ เอิง บูติค, บริษัท เทียนเฉิน จำกัด, บริษัท ฟาร์ม 9 ไก่ ฟู้ด, บริษัท โฟที จำกัด, บริษัท เกเบี้ยน โปรดักส์ ไทยแลนด์ จำกัด, หจก.ลำธาร คอนสตรัคชั่น, หจก.อนันตภัณฑ์ แทรกเตอร์ 2548 และคุณศิวพร มานะจิต, คุณธิติทัพพ์ ชัชวาลธาริต และคุณศรสวรรค์ ปันกุล ร่วมเลี้ยงโรงทาน และทำบุญยอดสังฆภัณฑ์



 


 โครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัยในช่องปาก โรงเรียนดอยหล่อวิทยา 11.07.2565 <11/07/65>

วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัยในช่องปาก นักเรียนโรงเรียนดอยหล่อวิทยา เพื่อให้นักเรียนรู้จักรักษาความสะอาดภายในช่องปากและฟัน, เพื่อส่งเสริมให้เกิดการรวมกลุ่มเรียนรู้ของนักเรียนร่วมกับเพื่อน และเพื่อให้เด็กมีสุขภาพฟันที่แข็งแรง ณ โรงเรียนดอยหล่อวิทยา



 


 รับส่งผู้ป่วย หมู่ที่ 3 และหมู่ที่ 8 11.07.2565 <11/07/65>

วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 08.00 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัด ออกปฏิบัติหน้าที่ รับส่งผู้ป่วย ได้แก่ หมูที่ 3
บ้านเหล่าเป้า ผู้ป่วยชาย 1 ราย ป่วยติดบ้านติดเตียงแผลกดทับ และหมู่ที่ 8 บ้านดงป่าหวาย ผู้ป่วยชาย 1 ราย มีอาการหายใจเหนื่อยหอบ โดยทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยได้นำตัวผู้ป่วยส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลดอยหล่อเป็นที่เรียบร้อย



 


 การประชุมเชิงปฏิบัติการขับเคลื่อนกลไก การดำเนินงานป้องกันการบาดเจ็บจากการจราจร 11.07.2565 <11/07/65>

วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.30 น. ว่าที่ร้อยตรี สุรพงค์ กาบวัง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ และนายศิริธนาคร มูลศรีแก้ว
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ มอบหมายให้ นายธฤติ งามเจริญ
นักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญการ เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการขับเคลื่อนกลไกการดำเนินงานป้องกันการบาดเจ็บจากการจราจร ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพัฒนาศักยภาพทีมนำในระดับอำเภอ ในการขับเคลื่อนกลไกการดำเนินงานป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ร่วมกับศูนย์อำนวยการควบคุมความปลอดภัยทางถนนทุกระดับให้เกิดประสิทธิผล ส่งผลต่อการลดการบาดเจ็บและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนน โดยมี องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง 4 ตำบลในอำเภอดอยหล่อ ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขอำเภอดอยหล่อ
 
     
หน้า:   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57   58   59   | 60 |   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178   179   180   181   182   183   184   185   186   187   188   189   190   191   192   193   194   195   196   197   198   199   

 

 

 
 
 Copy Right 2006-2024 โดย องค์การบริหารส่วนตําบล ดอยหล่อ - http://www.doilor.org
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลดอยหล่อ อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
เว็บไซต์ ออกแบบและพัฒนาโดย www.click2solutions.com